Wednesday, April 22, 2009

HL7 Clinical Interoperability Council April 21, 2009

Yesterday I had the good fortune of presenting to the HL7 clinical interoperability Council meeting in Washington DC. What the CIC is responsible for helping is HL7 understand the clinical issues surrounding HL7 standards efforts and healthcare information technology implementation and effective use. My presentation can be seen at the following URL: http://tr.im/jqFK. All presentations will be available publicly at HL7 website soon.

My central observation after spending a good part of a day with this group is that it may play a critical role in helping HL7 understand its potential role with respect to implementation of healthcare information technology. In particular, the CIC may help establish essential clinical governance mechanisms for defining and optimizing the implementation of HL7 standards, and perform a necessary role as the arbiter of best practices for knowledge management, and the clinical content that is used in healthcare information technology for clinical decision support.

This latter function is a critically important role for helping the country implement healthcare information technology which produces value -- this is dependent upon having both meaningful use of healthcare information technology, but also defective use which requires considerable evidence-based content within healthcare information technology providing clinical decision support at the point of care.

3 comments:

  1. Hello Webmaster,

    I am webmaster of Health Care related websites; I've found your website information (http://partnerscird.blogspot.com/) and advice to be a very good fit for our visitors so could you please give us the best price for a site wide link on your esteemed website for a period of quartly and half Yearly? We will make payments Via PayPal so if interested, please mention your PayPal id.


    If we are happy with your price, then we will send you the Link details that you can place on your website and we will make the payments to the PayPal id provided by you.



    Regards,
    Peter Freeman
    doctorsimprovinghealthcares@gmail.com

    ReplyDelete
  2. Quy trình gắn bị vào dương vật như thế nào là tốt xem tại đây http://xetnghiemsuimaoga.net/details/quy-trinh-ky-thuat-gan-bi-vao-duong-vat-nhu-the-nao.html

    Những hình ảnh gắn bi vào dương vật của nam giới bạn xem tại đây http://thugonvungkin.net/suc-khoe/hinh-anh-gan-bi-vao-cua-quy-o-nam-gioi.html
    Phương pháp gắn bi vào dương vật tại phòng khám đa khoa u Á http://phongkhamnamkhoaaua.net/details/cach-gan-bi-vao-cua-quy-an-toan-tham-my-tai-da-khoa-au-a.html
    http://dakhoaaua.vn/nguyen-nhan-bi-benh-bach-bien-va-benh-co-chua-duoc-khong-1677.html

    Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/

    ReplyDelete
  3. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác lắp bi cho cậu nhỏ tại hcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả chim gam bi . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/danh-muc/gan-bi-duong-vat.html . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/chuyen-de/keo-dai-duong-vat.html cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên http://catmimat.edu.vn/suc-khoe/ gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.


    ReplyDelete

 

blogger templates | Make Money Online